hoa 20 11 6

Kế hoạch năm học 2015-2016

Thứ ba - 17/11/2015 08:26
SỞ GD VÀ ĐT BÌNH ĐỊNH
TRƯỜNG THPT
NGUYỄN ĐÌNH CHIỂU
CỘNG HÓA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
 
 
 
KẾ HOẠCH HOẠT ĐỘNG
TỔ Tiếng Anh-Thể Dục-Quốc Phòng
Năm học 2015 – 2016
  • Căn cứ vào hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ giáo dục trung học năm học 2015 -2016 của Bộ Giáo dục - Đào tạo và của sở GD và ĐT Bình Định năm học 2015-2016
  • Căn cứ vào phương hướng nhiệm vụ năm học của Trường THPT Nguyễn Đình Chiểu.
Tổ Tiếng Anh-Thể Dục- Quốc Phòng xây dựng kế họach chuyên môn như sau:
  1.  NHIỆM VỤ CHUNG
Tiếp tục tích cực đổi mới toàn diện nhà trường; chú trọng nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, nâng cao năng lực nghề nghiệp của đội ngũ theo yêu cầu chuẩn nghề nghiệp của giáo viên; đẩy mạnh phong trào thi đua “ dạy tốt, học tốt”; coi trọng giáo dục truyền thống, lí tưởng, đạo đức, phát huy năng lực sang tạo của học sinh, đào tạo con người Việt Nam phù hợp với yêu cầu phát triển kinh tế, xã hội thời kỳ hội nhập.
II. ĐẶC ĐIỂM TÌNH HÌNH CỦA TỔ
1. Bi cnh năm học
- Năm học mới diễn ra trong bối cảnh cả nước chuẩn bị diễn ra các sự kiện chính trị trọng đại đó là Đại hội đảng các cấp tiến đến Đại hội Đảng toàn quốc XII nhằm bàn thảo những huyết sách quan trọng của đất nước. Cả nước đang ra sức triển khai và thực hiện thành công các nghị quyết của Đảng và các chủ trương của nhà nước. Trong ngành Giáo dục cũng có nhiều sự đổi mới.
2. Thuận lợi:
  • Tổ có 14 giáo viên, đều đạt chuẩn. Phong trào thi giáo viên dạy giỏi được duy trì nhiều năm, có nhiều giáo viên đạt giáo viên dạy giỏi các cấp. Những GV trẻ yêu nghề, yêu trường.
  • Tinh thần tự học rất cao, luôn trau dồi kiến thức và cập nhật thông tin để nâng cao chuyên môn nghiệp vụ.
  • Tập thể tổ có tinh thần đoàn kết cao, hòa nhã trong quan hệ, tương trợ giúp đỡ nhau trong khó khăn.
  • Các giáo viên của tổ nhiệt tình trong công tác và có kỉ luật lao động tốt.
  • Sự quan tâm, chỉ đạo của Ban Giám hiệu, hổ trợ về trí tuệ cũng như về tài chính giúp tổ hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học.
  • Nhờ có sự phối hợp chặt chẽ của các tổ chức trong nhà trường.
3. Khó khăn:
- Là tổ ghép có nhiều bộ môn, mới được hình thành theo yêu cầu thực tiễn của nhà trường vì vậy các hoạt động chuyên môn chắc sẽ có nhiều sự xáo trộn trong thời gian đầu.
- Cơ sở vật chất vẫn còn thiếu, trang thiết bị phục vụ cho các hoạt động chuyên môn trong tổ vẫn còn nhiều hạn chế, đồ dùng học chưa thực sự phong phú.
- Chất lượng đầu vào học sinh còn thấp, một bộ phận không nhỏ học sinh có thái độ học tập chưa tốt, khả năng tiếp nhận tri thức kém do đó giáo viên gặp khó khăn trong việc triển khai phương pháp dạy học mới.
           
III. NHỮNG CÔNG VIỆC VÀ BIỆN  PHÁP  THỰC HIỆN : 
            1.  Thực hiện nhiệm vụ năm học: 
            a) Tiếp tục triển khai cuộc vận động “ Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” Lồng ghép với cuộc vận động “Hai không” cuộc vận động “Mỗi thầy cô giáo là tấm gương đạo đức tự học và sáng tạo” cuộc vân động “ Dân chủ, kỷ cương, tình thương, trách nhiệm” Phong trào thi đua “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”  Nhà trường đã chú trọng tới phẩm chất đạo đức nhà giáo nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ cho toàn thể giáo viên trong nhà trường
b) Thực hiện đầy đủ quy chế chuyên môn (hồ sơ, giáo án), bảo đảm dạy đúng, đủ chương trình mà Bộ, Sở GD-ĐT đã ban hành; thực hiện tốt hướng dẫn giảm tải chương trình do BGD-ĐT ban hành; thực hiện nghiêm túc những chỉ đạo của BGH.
-  Bám sát chương trình, giúp HS nắm chắc những kiến thức cơ bản nhất trong sách GK, rèn luyện kỹ năng làm bài, bảo đảm cho HS đạt kết quả tốt trong kiểm tra, thi cử.
- Tích cực chú trọng trong công tác giáo dục thể chất của học sinh. Tăng cường công tác bồi dưỡng phát hiện các học sinh có năng khiếu nhằm tạo lực lượng nòng cốt để tham gia các cuộc thi về năng khiếu do ngành tổ chức.
- Tiếp tục thực hiện đúng chương trình giảm tải do Bộ GD-ĐT ban hành.
c) Trong giảng dạy cần chú trọng yêu cầu giáo dục toàn diện. GV phải biết lồng ghép kiến thức chuyên môn với việc giáo dục đạo đức, nhân cách cho HS, định hướng cho HS trong kỉ năng xác định thẩm mĩ, cách ứng xử có văn hóa trong các mối quan hệ trong cũng như ngoài nhà trường.
d) Tăng cường công tác chủ nhiệm lớp: luôn bám lớp, bám trường, phát huy vai trò của giáo viên chủ nhiệm trong công tác giáo dục học sinh cụ thể:
+ Luôn theo dõi chặt chẽ mọi hoạt động của lớp, hướng dẫn các em thực hiện tốt nội qui trường, lớp đồng thời tham gia đầy đủ mọi hoạt động do trường và Đoàn trường tổ chức.
+ Có những biện pháp phù hợp và hiệu quả trong công tác giáo dục học sinh cá biệc
+ Phối hợp chặt chẽ với Gia đình, BGH, Đoàn trường, giáo viên bộ môn trong công tác quản lí và giáo dục học sinh.
            2. Về việc đổi mới phương pháp giảng dạy :
         Tiếp tục đổi mới phương pháp dạy học và coi đây là một nhiệm vụ trọng tâm. Việc đổi mới phương pháp giảng dạy được thể hiện bằng những việc làm cụ thể như sau:
  1. Khâu soạn bài: 
    • Bài giảng phải tinh gọn và có tính hệ thống. Các hệ thống câu hỏi, bài tập cần phải sát với từng đối tượng học sinh, có nghĩa là câu hỏi dành cho học sinh khá giỏi riêng và học sinh yếu kém riêng.
  • Mỗi bài GV phải định hình phương hướng triển khai bài giảng, bao gồm: xác định
trọng tâm, thiết kế hệ thống ý, các hoạt động của thầy và trò. Các hoạt động phải có tính chất gợi mở giúp cho học sinh cách phát hiện và giải quyết vấn đề theo đặt thù từng bộ môn
  • Ứng dụng công nghệ thông tin trong việc tìm kiếm tư liệu, ứng dụng phần mềm Power point để soạn một một số bài mà mình cho là cần thiết và có hiệu quả thật sự.  
                b) Khâu lên lớp:  
  • Mục tiêu đề ra: giúp HS nắm được kiến thức cơ bản.
      + Giáo dục ý thức học sinh trong học tập. Đây là chìa khóa thành công trong giảng dạy bởi vì cho dù giáo viên có tích cực đến đâu, nhưng học sinh không chịu học thì hiệu qủa giáo dục vẫn kém.
      + Vận dụng kết hợp các phương pháp dạy học, không xem nhẹ bất kì phương pháp nào, điều quan trọng là vận dụng phương pháp đó một cách thích hợp và đạt hiệu quả. Chịu khó tìm tòi, và triển khai các thủ thuật gây hứng thú cho học sinh.
       +  Phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo của học sinh. Yêu cầu HS làm việc nhiều hơn, tăng cường sử dụng các hoạt động cặp, nhóm. Tích cực giúp đỡ các học sinh yếu kém, từng bước giúp các em chịu học và học được.
       +  Hạn chế việc đọc - chép, nhìn - chép
       +  Giáo viên tránh viết quá nhiều trên bảng, hạn chế cho học sinh ghi lại SGK trong vở.
       +  Rèn luyện kỹ năng diễn đạt cho HS – cả dạng nói và dạng viết.
       + Đối với môn thể dục, quốc phòng: phải đảm bảo khối lượng vận động, không được luyện tập qua loa hoặc không đủ thời lượng.
       + Tăng cường kiểm tra kết quả học tập của học sinh.
                   c) Khâu hướng dẫn HS chuẩn bị bài:
        +  Hướng dẫn HS soạn bài, làm bài tập do giáo viên giao trước khi đến lớp.
   +  Hướng dẫn HS tiếp cận với nguồn tài liệu từ thư viện, từ mạng internet.
      3. Những hoạt động nâng cao :
      a) Coi thao giảng là một hoạt động nâng cao trình độ chuyên môn và năng lực sư phạm. Năm học này mỗi GV phải thao giảng 2 tiết /học kỳ. Mỗi tháng thực hiện một tiết thao giảng chung cho cả tổ dự. Các tiết thao giảng phải phải là những bài khó, có ứng dụng công nghệ thông tin. Mỗi đợt thao giảng đều phải góp ý, đánh giá rút kinh nghiệm để vận dụng chung cho nhóm bộ môn, tổ.
      b) Mỗi GV phải thực hiện ít nhất 3 tiết dạy sử dụng giáo án điện tử/ năm (ngoại trừ môn Thể dục)
      c)  Mỗi GV phải viết 01 SKKN.  SKKN phải đăng kí đầu năm. Tổ sẽ tổ chức một buổi hoạt động ngoại khóa vào ngày 22-12. Mỗi nhóm chuyên môn đăng ký hướng dẫn học sinh làm một đề tài nghiên cứu khoa học.
     d) Mỗi GV phải dự giờ đồng nghiệp đúng theo quy định của sở GD-ĐT. Tổ trưởng có thể dự giờ đột xuất giáo viên và chỉ cần báo trước 15 phút.
4. Bồi dưỡng HS giỏi :
       + Đầu tháng 09, GV bắt đầu bồi dưỡng đội tuyển thi HS giỏi lớp10, 11, 12. GV phụ trách các đội tuyển có kế hoạch giảng dạy cụ thể:
5. Thực hiện tốt quy định về kiểm tra – đánh giá – thúc đẩy trong hoạt động chuyên môn  
    a) Năm học này tổ kiểm tra toàn diện 05 GV, dự giờ mỗi GV 2 tiết.
    b) Dự giờ, kiểm tra hồ sơ đột xuất 4 giáo viên.
    c) Kiểm tra hồ sơ chuyên môn định kỳ theo quy định của BGH( thứ 5 tuần thứ 2 hàng tháng).
 6. Hoạt động bổ trợ :
     a) Tích cực phối hợp với các câu lạc bộ học tập, giúp cho học sinh có điều kiện nâng cao kiến thức.
     b) Kết hợp tổ chức các buổi hoạt động ngoại khóa trước cờ cho học sinh toàn trường. Hình thức: đố vui để học
7. Xây dựng đội ngũ :  
    + Tham mưu với BGH nhà trường tiếp tục cử các giáo viên đi học trên chuẩn.
    + Tất cả GV trong tổ phải coi tự học là biện pháp chính để nâng cao trình độ chuyên môn.
 
IV. CHỈ TIÊU PHẤN ĐẤU:
1. Đối với học sinh:
a)  Học sinh giỏi:
            - 1 Học sinh  đạt giải điền kinh cấp tỉnh. 1 Học sinh đạt giải thi Tiếng Anh cấp tỉnh trên internet
b)  Thi tốt nghiệp THPT : Bộ môn có tham gia thi TN có điểm thi từ 5 trở lên đạt ngang mặt bằng chung của tỉnh về bộ môn.
c)  Kết quả học tập học sinh khối 10,11
- Anh 10: 60% đạt điểm từ TB trở lên
- Anh 11: 70% đạt điểm từ TB trở lên
- Thể dục 10: 100% đạt yêu cầu
- Thể dục 11: 100% đạt yêu cầu
- Quốc phòng 10: 100% đạt điểm từ TB trở lên
- Quốc phòng 11: 100% đạt điểm từ TB trở lên
d) Công tác chủ nhiệm lớp:
- Cuối học kì một và cuối năm học không có lớp bị xếp loại thi đua chót hay kề chót
- Có ít nhất một lớp chủ nhiệm được xếp loại thi đua nhất hay nhì trường.
2.  Đối với GV:  100% đạt Lao động tiên tiến. Có ít nhất 1 giáo viên đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua cấp cơ sở.
3.  Đối với tổ: Tổ đạt danh hiệu Tổ tiên tiến xuất sắc.
 
V.  KẾ HOẠCH CỤ THỂ 
Tháng Nội dung công việc Người Thực hiện Ghi chú  
8/2015 - Ổn định hoạt động dạy và học Cả tổ
  • Từ 16/8/2015
 
- Chuẩn bị lễ khai giảng 5/9 Cả tổ    
- Họp tổ chuyên môn để triển khai các văn bản chuyên môn và các qui định về chuyên môn của trường cho giáo viên Cả tổ
 
  • 20/8/2015
 
- Rà sóat lại các trang thiết bị đồ dùng dạy học để phục vụ công tác giảng dạy. Các nhóm chuyên môn
 
  • 20/8/2015
 
- Tổ chức cho học sinh học nội qui, điều lệ trường PT Các GV có chủ nhiệm
  • 16/8/2015
 
- Bắt đầu giảng dạy theo CT
- Tham gia giảng dạy phụ đạo theo thời khóa biểu phân công
Cả tổ
GV Văn- Anh
  • Từ 17/8/2015
  • Từ 17/8/2015
 
  - Khai giảng năm học   -  5/9/2015  
9/2015 - Dạy và học theo TKB( chính khóa lẫn phụ đạo) Cả tổ - Từ 5/9/2015  
- Kiểm tra chất lượng đầu năm. Các nhóm chuyên môn - Theo KH của trường  
- Làm kế hoạch cá nhân và Thảo luận Kế hoạch của tổ Cả tổ
 
- Từ 5-12/9/2015  
  • Tổ hoàn thiện kế hoạch hoạt động năm học
Tổ trưởng  
  • Tuyển chọn và bồi dưỡng HSG khối 12
Các GV được phân công - Từ 1/9/2015  
  • Kiểm tra hồ sơ của giáo viên
Tổ trưởng,tổ phó - 24/9/2015  
  • Hoàn thành các khoản thu theo qui định
  • Các GV chủ nhiệm
 
 
 
10/2015 - Dạy và học theo TKB Cả tổ    
- Tiếp tục dạy phụ đạo học sinh yếu, kém Các GV được phân công Theo thời khóa biểu  
- Tiếp tục bồi dưỡng học sinh giỏi khối 12 Các GV được phân công Theo thời khóa biểu  
- Dự giờ dạy của GV(dạy tốt, thao giảng, đột xuất) Tổ trưởng, Tổ phó, nhóm trưởng Theo KH tổ  
- Kiểm tra nội bộ  GV Tổ trưởng, Tổ phó, nhóm trưởng Theo KH tổ  
- Kiểm tra hồ sơ chuyên môn
 
Tổ trưởng, Tổ phó, nhóm trưởng Thứ 5 tuần hai của tháng
 
 
- Đưa đội tuyển HSG khối 12 đi thi cấp tỉnh GV được BGH phân công Theo lịch Sở GD & ĐT  
11/2015 - Dạy và học ( Chính khóa, phụ đạo) Cả tổ Theo TKB  
- Tiếp tục bồi dưỡng học sinh giỏi khối 11 Các GV được phân công Theo thời khóa biểu  
- Thao giảng, - rút kinh nghiệm Tổ - các nhóm chuyên môn Thứ 5 tuần2,3  
- Bồi dưỡng điền kinh Giáo viên nhóm TD Cả tháng  
- Dự giờ dạy của GV(dạy tốt, thao giảng, đột xuất) Tổ trưởng, Tổ phó, nhóm trưởng Theo KH tổ  
- Giáo viên tham gia kỳ thi GVDG cấp trường vòng 1 Các GV đã đăng ký Theo lịch BGH
 
 
- Kiểm tra nội bộ  GV Tổ trưởng, Tổ phó, nhóm trưởng Theo KH tổ  
- Kiểm tra hồ sơ chuyên môn
 
Tổ trưởng, Tổ phó, nhóm trưởng Thứ 5 tuần hai của tháng
 
 
- Hoàn thành các khoản thu theo qui định - Các GV chủ nhiệm    
- Tham gia lễ kỉ niệm ngày nhà giáo VN 20/11 - cả tổ 20/11/2015
 
 
12/2015 - Dạy và học ( Chính khóa, phụ đạo) Cả tổ Theo TKB  
- Tiếp tục bồi dưỡng học sinh giỏi khối 11 Các GV được phân công Theo thời khóa biểu  
- Thao giảng, - rút kinh nghiệm Tổ - các nhóm chuyên môn Thứ 5 tuần2,3  
- Dự giờ dạy của GV(dạy tốt, thao giảng, đột xuất) Tổ trưởng, Tổ phó, nhóm trưởng Theo KH tổ  
- Kiểm tra nội bộ  GV Tổ trưởng, Tổ phó, nhóm trưởng Theo KH tổ  
- Kiểm tra hồ sơ chuyên môn
 
Tổ trưởng, Tổ phó, nhóm trưởng Thứ 5 tuần 2
 
 
- Hoàn thành các khoản thu theo qui định - Các GV chủ nhiệm    
- Chuẩn bị và triển khai đề cương ôn tập HK1 Cả tổ Theo lịch của BGH  
- Ra đề Kiểm tra HK I GV được tổ phân công Theo lịch của BGH  
1/2016 - Hoàn thiện chương trình HKI, tổ chức ôn tập cho học sinh - Cả tổ    
Tham gia coi thi HKI Các GV được phân công Theo lịch của BGH  
Tiếp tục chương trình HKII - Cả tổ    
Chẩm thi, lên điểm, vào sổ cái - Cả tổ Theo lịch của BGH  
       
- Bình xét thi đua HKI - Cả tổ Theo KH của BGH  
- Sơ kết KH 1.   Theo KH của trường  
- Tổ chức hoạt động chuyên đề tổ và hoạt động ngoại khóa - Cả tổ Theo KH tổ  
- Hoàn thành các khoản thu theo qui định - Các GV chủ nhiệm    
- Tổ chức họp phụ huynh HS để thông báo kết quả HKI - các GVCN Theo KH BGH  
 
2/2016
- Dạy và học ( chính khóa và phụ đạo) - Cả tổ    
- Tiếp tục bồi dưỡng học sinh giỏi khối 11 Các GV được phân công Theo thời khóa biểu  
- Thao giảng, - rút kinh nghiệm Tổ - các nhóm chuyên môn Thứ 5 tuần2,3  
- Dự giờ dạy của GV(dạy tốt, thao giảng, đột xuất) Tổ trưởng, Tổ phó, nhóm trưởng Theo KH tổ  
- Giáo viên tham gia kỳ thi GVDG cấp trường vòng 2 Các GV đã vược qua vòng1 Theo lịch BGH
 
 
- Kiểm tra nội bộ  GV Tổ trưởng, Tổ phó, nhóm trưởng Theo KH tổ  
- Kiểm tra hồ sơ chuyên môn
 
Tổ trưởng, Tổ phó, nhóm trưởng Tuần 2 của tháng
 
 
- Hoàn thành các khoản thu theo qui định - Các GV chủ nhiệm    
Tham gia các hoạt động chào mừng ngày thành lập Đảng 3-2 Cả tổ 3/2/2016  
3/2016 - Dạy và học ( chính khóa và phụ đạo) - Cả tổ    
- Tiếp tục bồi dưỡng học sinh giỏi khối 11 Các GV được phân công Theo thời khóa biểu  
- Đưa đội tuyển HSG khối 11 đi thi cấp tỉnh GV được BGH phân công Theo lịch Sở GD và ĐT  
- Thao giảng, - rút kinh nghiệm Tổ - các nhóm chuyên môn Thứ 5 tuần2,3  
- Dự giờ dạy của GV(dạy tốt, thao giảng, đột xuất) Tổ trưởng, Tổ phó, nhóm trưởng Theo KH tổ  
- Kiểm tra nội bộ  GV Tổ trưởng, Tổ phó, nhóm trưởng Theo KH tổ  
- Kiểm tra hồ sơ chuyên môn
 
Tổ trưởng, Tổ phó, nhóm trưởng Thứ 5 tuần 2
 
 
- Giáo viên tham gia kỳ thi GVDG cấp trường vòng 2 Các GV đã vược qua vòng1 Theo lịch BGH
 
 
 
- Hoàn thành các khoản thu theo qui định - Các GV chủ nhiệm    
- Chuẩn bị hồ sơ dự thi Quốc gia THPT - Các GV chủ nhiệm 12 Theo KH của trường  
  • Tham gia hoạt động ngày 26/3
 
  • Thu sáng kiến kinh nghiệm
Cả tổ
 
cả tổ
Phối hợp với Đoàn trường
Tổ trưởng
 
 
4/2016
- Dạy và học ( chính khóa và phụ đạo) - Cả tổ    
- Thao giảng, - rút kinh nghiệm Tổ - các nhóm chuyên môn Thứ 5 tuần2,3  
- Dự giờ dạy của GV(dạy tốt, thao giảng, đột xuất) Tổ trưởng, Tổ phó, nhóm trưởng Theo KH tổ  
- Kiểm tra nội bộ  GV Tổ trưởng, Tổ phó, nhóm trưởng Theo KH tổ  
- Kiểm tra hồ sơ chuyên môn
 
Tổ trưởng, Tổ phó, nhóm trưởng Theo lịch BGH
 
 
- Kiểm tra hồ sơ dự thi Quốc gia THPT lần 1 - Các GV chủ nhiệm 12 Theo KH của trường  
- Chuẩn bị và triển khai đề cương ôn tập HKII Cả tổ Theo lịch của BGH  
- Tham gia coi thi HKII khối 12, chấm thi, lên điểm, vào sổ cái Các GV bộ môn Theo lịch của BGH  
- Tổng kết hai mặt giáo dục của HS khối 12, xét bình bầu HK Giáo viên CN khối 12 Theo lịch của BGH  
- Tham gia ôn thi TN THPT khối 12 GV các bộ môn có thi Theo thời KB  
- Tổ chức họp phụ huynh HS khối 12 để thông báo kết quả HKII và kế hoạch ôn tập thi TN - các GVCN khối 12 Theo KH BGH  
- Hoàn thành các khoản thu theo qui định - Các GV chủ nhiệm    
5/2016 - Tiếp tục hoàn thiện chương trình khối 10,11 - các GV bộ môn Theo phân phối chương trình  
- Tham gia coi thi HK II khối 10 và 11 Các giáo viên được phân công Theo KH của trường  
Chẩm thi, lên điểm, vào sổ cái, vào học bạ - Cả tổ Theo lịch của BGH  
- Tham gia ôn thi TN THPT khối 12 GV các bộ môn có thi Theo thời KB  
- Bình xét thi đua HKII trong GV và xét hai mặt GD của học sinh khối 10-11 - Cả tổ Theo KH của BGH  
- Kiểm tra hồ sơ chuyên môn cuối năm
 
Tổ trưởng, Tổ phó, nhóm trưởng Theo lịch BGH
 
 
Họp tổ tổng kết năm học Cả tổ 20-25/5/2016  
- Tổng kết năm học   Theo KH của trường  
6/2016 - Tham gia coi thi, chấm thi vào 10 THPT - Cả tổ Theo điều động của Sở  
- Chấm thi vào 10 Các GV thuộc môn thi TN Theo điều động của Sở  
- Tham gia trực hè - Các giáo viên được phân công    
- Nghỉ hè      
7/2016 - Coi thi kỳ thi Quốc gia THPT
- Chấm thi TN THPT
- Các giáo viên được phân công Theo điều động của Sở  
- Tham gia dạy phụ đạo hè

 
Giáo viên môn Văn-Anh    
- Tham gia coi thi ĐH - Các giáo viên được phân công Theo điều động của Sở  
8/2016 - Tham gia ôn thi và coi thi lên lớp - Các giáo viên được phân công Theo KH của trường  
- Chuẩn bị cho năm học mới 2016-2017 - Cả tổ    
                                                                               An Nhơn, ngày 9 tháng 9 năm 2015
                          Tổ trưởng

Tác giả bài viết: Nguyễn Văn Cường

Nguồn tin: Tổ Anh-Thể dục

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tiểu sử Nguyễn Đình Chiểu

           Thân phụ là Nguyễn Đình Huy, người xã Bồ Điền, tỉnh Thừa Thiên, làm Thư lại trong Văn Hàn Ty của Tả quân Lê Văn Duyệt, mẹ là Trương Thị Thiệt, vợ thứ của Cụ Huy. Cuộc đời Nguyễn Đình Chiểu sớm trải qua những chuỗi ngày gia biến và quốc...

ketquahoctap 1
logo thtt hstc

Nhập email đăng ký nhận tin mới ở đây

screen 0
1553133118 nls
left
right
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây